รายงานผลการประเมินผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา 5 ด้าน :
ข้อมูลผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา
แบบประเมินพฤติกรรมการเรียนรู้
แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา
ภาพกิจกรรม ผลงานผู้เรียน
รายงานผลการประเมินผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา 8 ด้าน : ปีการศึกษา 2565-2567
ข้อมูลผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวกับคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
กิจกรรมส่งเสริมประชาธิปไตยในโรงเรียน
แบบประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์
แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
ภาพกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์/รณรงค์เพื่อส่วนรวม
ข้อมูลผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวกับผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้
แบบประเมินผลความก้าวหน้าการเรียนรู้
ผลงานเชิงประจักษ์
แฟ้มสะสมผลงาน
โครงงานนักเรียน
แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้
วิเคราะห์สภาพปัจจุบัน จุดแข็ง จุดอ่อน อุปสรรคและโอกาสในการพัฒนา
อยู่ในหน้าที่ 18 ของแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2565-2569
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ ค่านิยม
อยู่ในหน้าที่ 18 ของแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2565-2569
ภาพประกอบ คำสั่ง บันทึกเสนอ
ภาพการประชุมผู้ปกครอง / กรรมการสถานศึกษา
คำสั่ง ประกาศ ภาพประกอบ บันทึกเสนอ รายงานการประชุม
สำเนาการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา : ปีการศึกษา 2567 | ปีการศึกาษา 2566 | ปีการศึกษา 2565
แผนปฏิบัติการ
รายงานสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างน้อยปีละครั้ง และนำมาปรับปรุงแก้ไข
รายงานการส่งเสรมให้ครู บุคลากรทางการศึกษาใช้กระบวนการ PLC (Professional Learning Community) ในการพัฒนาตนเองและพัฒนาการจัดการเรียนรู้
รายงานการติดตามประเมินผลการใช้ PLC ของสถานศึกษาอย่างต่อเนื่อง
รูปแบบการสร้างบรรยากาศสถานศึกษาให้เป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ SLC (School as Learning Community) และการจัดการให้ความรู้อย่างได้ผล และเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) ด้านการบริหาร
พัฒนาความรู้ ทักษะให้เกิดความก้าวหน้าทางวิชาชีพหรือหน้าที่การงานซึ่งครอบคลุมเรื่องการจัดการความเสี่ยง ความปลอดภัย การดูแล คุ้มครองผู้เรียนจากการถูกรังแก และถูกคุกคาม
การวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นในการพัฒนา และมีแผนพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
มีการติดตามผลการพัฒนาที่นำไปสู่การปฏิบัติของครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขอย่างต่อเนื่อง
จัดให้มีการนิเทศ ประเมินผลการจัดการเรียนรู้ของครู โดยนำผลไปพัฒนาคุณภาพ การจัดการเรียนรู้
จัดให้มีการประเมินผลการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาและนำผลไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา
ตรวจสอบและประเมินการใช้งานระบบเทคโนโลยี สื่อ อุปกรณ์ เพื่อการปรับปรุงพัฒนา
มีแผนพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
การบำรุงรักษา มาตรการด้านความปลอดภัยของอาคาร สถานที่ พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมการเรียนรู้ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก และการปรับปรุงการดำเนินงานตามแผนทุกด้าน
ตรวจสอบมาตรการรักษาความปลอดภัยของสถานศึกษา
คำสั่ง ประกาศ ภาพประกอบ บันทึกเสนอ รายงานการประชุม ผลงานดีเด่น
ตรวจสอบการจัดการโภชนาการที่ดี น้ำดื่มน้ำใช้ที่สะอาด สถานที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำ ห้องส้วมที่ถูกสุขลักษณะอย่างเพียงพอ
ห้องหรือมุมปฐมพยาบาล ยาเวชภัณฑ์และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการปฐมพยาบาล
รายงานการบริการตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี การป้องกันความเจ็บป่วยของผู้เรียน และจัดกิจกรรมส่งเสริมให้ผู้เรียนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง
แนวทางป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค มีการติดตามเฝ้าระวังป้องกัน การเกิดอุบัติภัย ภัยพิบัติ โดยการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ประกาศมาตรการรักษาความปลอดภัยตามบริบทของสถานศึกษาหรือตามนโยบายที่ต้นสังกัดกำหนดที่ตรวจสอบได้
คำสั่ง ประกาศ ภาพประกอบ บันทึกเสนอ รายงานการประชุม ผลงานดีเด่น
ตรวจสอบหลักฐานการรู้จักผู้เรียนเป็นรายบุคคลและข้อมูลสารสนเทศที่เป็นปัจจุบัน
หลักฐานการคัดกรองผู้เรียน การเประเมินความเสี่ยง การคัดกรองเบื้องต้นอย่างเป็นระบบเพื่อช่วยเหลือ
รูปแบบการป้องกันและแก้ไขปัญหาของผู้เรียนทุกคนอย่างทั่วถึง
การส่งเสริมให้ผู้เรียนได้รับโอกาสในการพัฒนาตามความถนัดและความสนใจของตนเอง
รายงานกระบวนการส่งต่อผู้เรียนกรณีที่มีความจำเป็น
คำสั่ง ประกาศ ภาพประกอบ บันทึกเสนอ รายงานการประชุม ผลงานดีเด่น
ประกาศฐานข้อมูลที่ปลอดภัยและคำนึงถึงการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Protection Act : PDPA)
คำสั่ง ประกาศ ภาพประกอบ บันทึกเสนอ รายงานการประชุม ผลงานดีเด่น
หลักสูตรสถานศึกษาและแผนการจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีการบันทึกหลังการจัดการเรียนรู้ การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
มีการประเมินผลการใช้หลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
การนำผลประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง
Best Practice
มีฐานข้อมูลผลการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียนที่เป็นปัจจุบัน พร้อมใช้งาน และจัดทำรายงานผลการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง
แบบอย่างที่ดี (Best Practice)